เริ่มได้ด้วยดี 4ไล้ฟ์ บึงกาฬ

ข่าวกิจกรรม ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ : วันที่ 11/07/2562

      พรทิพย์ ก่ำศรี สาว นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ขาลุย พกความมั่นใจ ความรู้เต็มพิกัด ส่งต่อให้ชาวบ้าน ม.10 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ  


           วันที่ 11 กรกฏาคม 2562 เวลา 10.00 น. คุณปัญญา โทสาลี หนุ่มหัวไวใจกล้า ว่าที่ผู้จำหน่าย 4ไล้ฟ์ แห่งบึงกาฬ ให้การต้อนรับ ทีมนักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ จากจังหวัดสกลนคร นำโดยคุณพรทิพย์ ก่ำศรี ได้ออกไปพบปะ บรรยายความรู้เรื่องระบบภูมิคุ้มกัน กับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ให้กับชาวบ้านได้รู้จักกัน


         ในการอบรมบรรยายครั้งนี้ก็มีชาวบ้านเข้ามาร่วมรับฟัง ร่วม 20 คน เป็นการบรรยายความสำคัญของระบบภูมิคุ้มกัน การทำงานที่ผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกัน การดูแลระบบภูมิคุ้มกันของตัวเองให้แข็งแรง ผลที่ได้ชาวบ้านให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นเรื่องใหม่ที่ชาวบ้านได้รู้จัก โครงการดีๆ อย่างนี้ นับเป็นสิ่งที่พวกเราให้ความสำคัญ และจะหมั่น ออกพบปะพี่น้องชาวบ้าน ให้ได้มากที่สุด งานนี้เช่นเคย อัพไลน์ใหญ่ คำผาง พวงทับทิม ได้ส่องหน้าผ่านไลน์ คอนเฟอร์เล้น ออนไลน์สด ตอบข้อสงสัยกับชาวบ้านอย่างเฮฮาเป็นกันเอง นี่คือโลกยุคไร้พรมแดน ระยะทางไม่ใช่ปัญหาธุรกิจอีกต่อไป

        หากในชุมชนของท่าน มีกลุ่มที่สนใจในเรื่องของสุขภาพของภูมิคุ้มกัน ก็ติดต่อได้กับทีมงานของพวกเราที่ใกล้บ้านของคุณ และพี่น้องชาวบึงกาฬ ใครที่สนใจจะฟื้นฟูระบบภูมอคุ้มกันของตัวเอง ก็ติดต่อกันเข้ามาได้ ที่คุณปัญญา โทสาลี  140 ม.10 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ  38170 โทร. 092 253 8233


ผลิตภัณฑ์เพิ่มภูมิคุ้มกัน จากอเมริกา
ชาวบ้านให้ความสนใจรับฟัง
นั่งฟังแบบเป็นกันเอง ท้องที่ ชุมชนไหนต้องการจัดอบรม ติดต่อคุณปัญญา โทสาลี
ถามปัญหาผ่านระบบออนไลน์ กับคุณคำผาง พวงทับทิม จากจังหวัดอุบลราชธานี
ถามปัญหาผ่านระบบออนไลน์ กับคุณคำผาง พวงทับทิม จากจังหวัดอุบลราชธานี
ถามปัญหาผ่านระบบออนไลน์ กับคุณคำผาง พวงทับทิม จากจังหวัดอุบลราชธานี
เสร็จภาระกิจ ปัญญา โทสาลี แม่งานการอบรมครั้งนี้เลี้ยงข้าวเหนียวส้มตำกับทีมงานพร้อม อร่อย




แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. ท้องที่ชุมชนได ต้องการให้ทีมงานเราไปอบรมเรื่องระบบภูมิคุ้มกันให้ชาวบ้าน หรือสมาชิก อสม. ก็ติดต่อมาได้นะครับ บรรยายให้ฟรี

    ตอบลบ
  2. โอกาส จะมีค่าหรือแค่ลมพัดผ่าน อยู่ที่ใครจะประเมินค่ามันได้แค่ไหน?

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)