อาหารเสริมอเมริกา 4ไล้ฟ์ ลุยตลาดรากหญ้า

แกะรอย..คนเก่ง: 14/07/2562
            คุณปัญญา โทสาลี นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ เริ่มต้นกันด้วย ค้นหาอาหารเสริม เพื่อมาบำรุงสุขภาพ ทาง google จนได้พบ ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม 4ไล้ฟ์ และได้สั่งซื้อเอาสินค้าไปใช้กับตัวเอง ได้ผลดีกับตัวเอง เลยเกิดความคิด ที่จะนำไปขายเอง โชคดีว่าบริษัท 4ไล้ฟ์ ทำการตลาดแบบเครือข่าย มันจึงสมัครได้ไม่ยาก และมีอัพไลน์ คอยออกไป ลุยช่วยงานด้วย

สถานที่ติดต่อคุณปัญญา 140 ม.10 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ  โทร. 092 253 8233

        สมัครใหม่หมาดๆ คุณปัญญา โทสาลี หนุ่มไฟแรงแห่งบึงกาฬ เริ่มลุย ตั้งแต่วันที่ยื่นสมัครธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ไม่ยอมให้เสียเวลา โดยได้รับการช่วยเหลือจากอัพไลน์ไฟแรงคนเก่งคือ คุณพรทิพย์ ก่ำศรี จากจังหวัดสกลนคร คุณปัญญาบอกว่า "อัพไลน์เดินตลาดช่วยขนาดนี้ มันต้องสำเร็จ เพราะผมไม่ได้ทำคนเดียว ผมเชื่อว่าผมทำได้ ผมทำการตลาดในท้องถิ่นผมนี่ละ" ปัญญากล่าว

     การทำอาชีแต่ดั้งเดิม ก่อนการทำอาชีพ คนที่ประสบผลสำเร็จแล้ว มักจะปกปิดดสูตรการทำ ไม่ยอมบอกใคร แต่วันนี้ธุรกิจเครือข่าย ต้องมีการชวนกันมาทำ มีสูตรอะไร ก็นำออกมาสอนกัน ช่วยกันทำ รวมแรง รวมเวลามาช่วยกัน จะได้รวยเร็วๆ ไปด้วยกัน
"ผมเชื่อว่า ทุกคนก็ต้องการเข้าถึงโอกาสที่ดี 4ไล้ฟ์ โอกาสเพื่อสุขภาพที่ดี และสร้างฐานะได้ดีได้"

     สินค้าดีๆ อย่างนี้ ชาวบ้านเขาก็อยากได้ใช้ ได้กินเหมือนคนในเมืองละครับ ตลาดรากหญ้า หากจุดติดเมื่อได ก็มีแต่รวยกับรวยครับ และที่น่าสนใจคือ จังหวัดบึงกาฬ อยู่ติดกับแม่น้ำโขง อยู่ใกล้ สปป.ลาว โอกาสที่ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ จะข้ามไปทำตลาดในฝั่งลาวก็จะง่ายตาม

     จุดเด่นของการทำธุรกิจแบบนี้ก็คือ คุณไม่ได้ทำงานคนเดียว ทุกคนช่วยกัน งานของอัพไลน์ คือต้องช่วยให้คุณสำเร็จ แต่ความสำเร็จจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าคุณไม่ลงมือทำ คุณได้ใช้ที่ปรึกษาธุรกิจแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าจ้าง หรือจ่ายเงินเดือนเขา เมื่อคุณลงมือทำ อัพไลน์ ก็พร้อมจะช่วยคุณ มันเป็นธุรกิจของคุณ การคิดการวางแผน การลงมือทำคุณต้องออกแบบเอง เพราะนี่มันธุรกิจของคุณ

"เพราะผมเคยใชัผลิตภัณฑ์ มาก่อน ก่อนที่ผมจะสมัครทำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ สินค้าเขาดีจริงครับ"

    สำหรับพี่น้องชาวจังหวัดบึงกาฬ ที่สนใจอยากมีสุขภาพดี อยากเพิ่มภูมิคุ้มกัน อยากมีอาชีพอิสระ ก็เชิญชวนทุกคน มาสมัครเป็น นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ร่วมกัน ติดต่อปรึกษาได้ตลอดเวลากับ คุณปัญญา โทสาลี โทร. 092 253 8233


    ยังมีผู้คนอีกมากมาย รอให้คุณไปพบ ไปคุย เรื่องของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คุณรู้จักแล้ว ทำไม คุณถึงไม่กล้าบอกต่อ อย่าตัดโอกาสของผู้อยากรู้ และอย่าโหดร้าย ตัดโอกาสของความสำเร็จของตัวคุณเลย


แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

  1. ตลาดรากหญ้า โอกาสที่ยิ่งใหญ่ ที่พวกเราชาว 4ไล้ฟ์ จะได้นำสิ่งดีๆ ไปถึงมือชาวบ้าน สนใจเป็นทีมผู้เผยแะร่ติดต่อด่วยนะครับ ทำก่อนสำเร็จ รวยก่อน

    ตอบลบ
  2. พี่น้องชาวบึงกาฬ มีโอกาสขายธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ข้ามไปฝั่งลาวนะครับ สนใจสมัครด่วน สอบถามคุณปัญญา โทสาลี โทร. 092 253 8233

    ตอบลบ
  3. ยากดี มีจน ทุกคนก็รักสุขภาพ โอกาสแห่งการมีสุขภาพที่ดี มีฐานะ มาถึงทุกคนแล้วครับ

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)