การนำเสนอแนะนำสินค้า

แกะรอย..คนเก่ง: 15/07/2562

       ทำไม คนเรา รวย-จน ไม่เท่ากัน การทำงาน ตอนที่เรายังไม่เคยทำ เราจะรู้สึกก่อนเลยว่ามันยาก แต่ก็มีบางคนที่เขาทำได้ อย่างมีความสุข นี่ไงคำตอบ ว่าทำไม คนเรา รวย-จน ไม่เท่ากัน มันก็มีพื้นฐานมาจากการกระทำ ที่แตกต่างกันนี่เอง วันนี้ คุณทำอะไร ที่จะนำพาชีวิตของคุณไปพบกับความรวยหรือยัง


      ผมมีความเชื่อมั่นว่า ธุรกิจไหนก็ตาม ที่ครองใจ คนส่วนมาก หรือครองใจคนทั้งประเทศ ธุรกิจจะรวยอย่ามหาศาล ผมพยายามทุกวิถีทางที่จะนำพาธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ให้ไปถึงรากหญ้า เปิดโอกาสให้ชาวบ้านธรรมดา ได้ลืมตาอ้าปาก ร่ำรวยกันบ้าง ไม่ใช่ว่า ชาวบ้านเท่านั้นที่จน ชาวบ้านก็ควรได้โอกาสที่จะร่ำรวยกันบ้าง


      โลกสมัยใหม่ เปิดโอกาสให้ทุกคนรวยได้ สำคัญว่าคุณจะกล้าลงมือทำหรือไม่ คนที่สามารถเปลี่ยนแปลง ความคิดและวิถีชีวิตเรื่องการงานของตัวเองได้ จึงจะมีโอกาสรวย เพราะคนส่วนมาก ยังใช้ชีวิตแบบเดิมๆ แบบที่พ่อแม่เคยทำมา ชึ่งมันก็คือเดิมๆ การสื่อสารช่วยให้คนเข้าถึงโอกาสได้เร็ว ผมจึงอยากเชิญชวนเพื่อนสมาชิก 4ไล้ฟ์ ที่สมัครกันไว้แล้ว กล้าที่จะเปิดโอกาส ให้กับชาวบ้านบ้างนะครับ เพื่อโอกาสของคนอื่นที่คุณจะได้ร่วมงานกับเขา และเพื่อโอกาสของคุณที่จะได้มีเพื่อนทำงาน

      คุณปัญญา โทสาลี หนึ่งในชาวบ้านที่มีหัวก้าวหน้า กล้าที่จะเป็นผู้นำ ผู้นำที่จะนำ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ไปถึงชาวบ้าน เพื่อนๆ สมาชิกดูสิครับ เครื่องมือที่เขาออกไปพบปะชาวบ้าน แบบนี้คุณก็ทำได้จริงไหมครับ มันเป็นเครื่องมือที่ชาวบ้านเข้าใจง่ายมากๆ สนใจสอบถามรายละเอียด ติดต่อปรึกษาได้ตลอดเวลากับ คุณปัญญา โทสาลี โทร. 092 253 8233





แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. การนำเสนอแนะนำสินค้า แบบนี้มันเป็นวิธีการพื้นๆ ที่ใครๆก็ทำได้จริงไหมครับ

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)