พรทิพย์ เชื่อ อยากสำเร็จ ต้องมีเป้าหมาย

แกะรอย..คนเก่ง: 13/07/2562
      การที่เราอยากเป็นคนเก่ง เราก็ต้องทำแบบคนเก่ง บางคนก็คิดอะไร ก็ดูเหมือนเป็นคนเก่งไปหมด  มีบางคน ขาดความไม่มั่นใจในตัวเอง ความจริงทุกคนเป็นคนเก่ง หากคิดยังไม่ออก คุณรองแกะรอย เดินตามทางคนเก่งเขาดูสักระยะสิ คุณจะพบว่า ตัวคุณเองก็เป็นคนเก่ง

ศึกษาข้อมูลติด พรทิพย์ ก่ำศรี โทร. 083 671 9373
        เป้าหมาย(ความฝัน) คนที่ต้องการความสำเร็จต้องมี พรทิพย์ ก่ำศรี เธอมีความฝันของเธอ การวางแผนสู่เป้าหมายเธอทำไว้ก่อน จากนั้นก็เคลื่อนไหว เดินตามแผน (ศึกษาการทำแผนได้จากผู้รู้ ผู้สำเร็จ)

      พรทิพย์ ก่ำศรี เธอกล่าวว่า "แผนคือทิศทางที่เราจะเดิน แต่ระหว่างทาง เราอาจเจออุปสรรค์ แต่ดิฉันก็ผ่ามันได้ เพราะดิฉันมีแผนที่จะทำ ทำให้ดิฉันไม่หลงทาง" ใช่ครับ หากเรารู้ทิศทางของการเดิน แม้เราจะเดินเลี่ยงเดินหลบ ยังไงมันก็ไม่มีโอกาสหลงทาง เป้าหมายที่คุณหมาย คุณจะไปถึงได้แน่นอนครับ

       อุปสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ของทุกคนคือความคิดของตัวเองนี่ละครับ คนเราเริ่มต้นก่อเกิดมาจากความสำเร็จ เพียงแค่เรามีสติ นึกหาเหตุผล ว่าคุณต้องทำได้ แล้วคุณก็จะคิดหาทางเดินของตัวเองได้ ระหว่างความล้มเหลว กับความสำเร็จคุณชอบสิ่งไหน

      คนที่ชอบความสำเร็จนั่นหมายความว่า เขาเหล่านั้นจะมีชีวิตที่ดี เป็นเจ้าของเวลาของชีวิตตัวเอง เป็นเจ้าของทรัพย์สินทุกอย่างที่เขาต้องการ มีชีวิตอยู่บนความร่ำรวย เขาเหล่านั้น จะไม่เคยที่จะคิดลบ เขาจะคิดถึงแต่โอกาสและสิ่งดีๆ ในสิ่งที่เขากำลังทำ และเชื่อมั่นว่าพวกเขาต้องทำได้ เขาจะมีความอดทนสูง ไม่ท้อแท้ มีสติต่อเป้าหมายของเขาเสมอ

     ส่วนคนที่จะล้มเหลว ก็จะคิด จะทำในสิ่งตรงกันข้าม กับคนที่ชอบความสำเร็จ ชีวิตหลังความล้มเหลวเขาจะได้พบกับมัน หรืออยู่กับมันตลอดไป มีชีวิตเดิมๆ ไปจนตาย หากเขาไม่เปลี่ยนแปลง

   

 

คนที่มีเป้าหมายที่ชัดเจน มีโอกาสพบความสำเร็จสูง คนที่ไม่มีเป้าหมาย จะไม่พบความสำเร็จ

............

แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. ความฝัน เป้าหมาย มีมันได้ ไม่ได้จ่ายตังค์ ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึง เดินทางกับธุรกิจ 4ไล้ฟ์สิครับ

    ตอบลบ
  2. นิทาน กระต่ายกับเต่า ยังคงสอนใจได้ เดินไม่หยุด ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ แล้วก็จะถึงเส้นชัย

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)