ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ กับ ครูน้อยใจดี พี่มีแต่ให้

แกะรอย..คนเก่ง: 14/07/2562

         คนเราถ้าไม่พิการ ก็มีอวัยวะทุกส่วนเหมือนกัน คนเหมือนคน แต่ชีวิตของคนต่างกัน ทุกคนอยากมีความร่ำรวย มีฐานะดี อยากมีสุขภาพที่ดี แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำได้ตามใจตนคิด สิ่งหนึ่งที่หลายคนอยากได้คือ โอกาส

สถานที่ติดต่อครูน้อย บ้านเลขที่ 82 ม.15 ต.นาหัวบ่อ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร 47220

          คุณเพียรทรัพย์  ทุมรินทร์ (ครูน้อย) บ้านนาหัวบ่อ อำเภอพรรณานิคม เป็นอีกคนที่ชอบให้โอกาสคน มีจิตสาธารณะ พูดเพราะ ใจดี ใครมีโอกาสได้คุยด้วย ก็จะสบายใจ ครูน้อย บอกว่า ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ เป็นอะไรที่ สมบูรณ์แบบ ที่ให้ทั้งสุขภาพที่ดี จากผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร (Transfer Factor) และมีแผนการตลาดที่ฉลาดและเป็นธรรม คือ แผนที่ช่วยกันสร้างคน Together, Building People



         พี่น้องชาว อำเภอพรรณานิคม หากบังเอิญ ได้อ่านเจอ ก็ลองไปสอบถามเรื่องราว ของธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ได้กับครูน้อย นะครับ ความตั้งของครูน้อยก็ต้องการที่จะ นำสิ่งดีๆ นวตกรรมด้านภูมิคุ้มกัน ส่งต่อให้กับ พี่น้องชาวจังหวัดสกลนครทั้งจังหวัด แต่เป็นไปไม่ได้ ที่จะทำคนเดียว มันจำเป็นต้องอาศัยเครือข่าย และคนที่เข้ามาเป็นเครือข่าย ก็จะได้รับการเทรนนิ่ง สอนการทำงานทุกขั้นตอน

       ด้วยความที่ ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ เป็นธุรกิจแห่งการช่วยเหลือกัน ช่วยให้ดาวน์ไลน์ สำเร็จได้ อัพไลน์ จึงจะสำเร็จ มันจึงเป็นที่มาของการเดินทางออกไปฝึกอบรมให้ถึงที่บ้าน พี่น้องสาวสกลนคร ไม่ว่าท้องที่ไดนะครับ สนใจที่ใจรู้เรื่อง ระบบภูมิคุ้มกัน และ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ก็รวบรวมพรรคพวก 5-10 คนไว้ นัดหมายที่ไดที่หนึ่งเป็นจุดพูดคุยสนทนา จากนั้นก็โทรหาครูน้อยได้เลยที่ โทร. 0918259189 



แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. ธุรกิจสมัยใหม่ ไม่มีคู่แข่ง ไม่มีปิดสูตร ไม่ต้องเสียเงินค่าซื้อสูตรการทำ ไม่ต้องกลัวใคร จะรวยกว่าใคร เพียงแค่ใครทำ คนนั้นได้ครับ

    ตอบลบ
  2. ความกลัวเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นเอง Fear is what we created ourselves. คุณกลัว ทำไมคนอื่นเขาไม่กลัว ดังนั้นไม่มีสิ่งไดน่ากลัว แต่น่ากลัวมากที่สุดคือ ใจเรา(มันไม่กล้า)

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)