ชาวบ้านมีเฮ 4ไล้ฟ์ ให้โอกาส

แกะรอย..คนเก่ง: 16/07/2562

      โอกาสดีๆ มาแล้ว หลายๆปี กว่าจะมีโอกาสให้กับคน กระแสธุรกิจ 4ไล้ฟ์ เริ่มดังแรง แซงขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี ไม่เหมือนใคร แผนการจ่ายเอื้ออำนวยให้ผู้จำหน่าย ร่วมมือร่วมใจกันทำงาน ทำคนเดียว เก่งคนเดียวไม่ได้

ติดต่อคุณพรทิพย์ ก่ำศรี และทีมงาน โทร. 083 671 9373




       พรทิพย์ ก่ำศรี ผู้นำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ แห่งอำเภอคำตากล้า จังหวัดสกลนคร มีความปราถนาแรงกล้าที่จะนำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ลงหาชาวบ้านให้ได้ ความต้องการของเธอก็คือ 6 แตก 6 ด้วยการเปิดโอกาสช่วยเหลือสมาชิกก่อน 6 คน แล้วก็ให้ 6 คน นั้นเปิดโอกาสให้คนอีก คนละ 6 คน โดยการจัดการสมัครให้แบ่งย่อยเป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 6 คน แล้วช่วยเหลือกัน นัดหมายพูดคุย ออกทำงานพร้อมกัน (ช่วงที่ว่างตรงกัน) ลุยแบบปูพื้นที่ ขยายจากจุดใกล้ตัว ในชุมชนของสมาชิกเอง ขยายออกนอกอำเภอ ไปอำเภอใกล้เคียง รวมถึง บางอำเภอของจังหวัดบึงกาฬ และจังหวัดนครพนม

ติดต่อคุณพรทิพย์ ก่ำศรี และทีมงาน โทร. 083 671 9373
     ลงมือทำงาน อย่างสม่ำเสมอที่สุดก็ได้ ว่าที่ดาวน์ไลนคนเก่ง คุณประเสริญ (พี่ประ) นักเครือข่ายภูธร ผู้เคยผ่านธุรกิจขายตรงมาหลายค่าย ทั้งข้ามชาติ และบริษัทของคนไทย ล้มลุกคลุกคลานมาเรื่อย หลายครั้งต้องอกหัก เพราะมีคนมาชวนทำแล้วปล่อยทิ้ง พี่ประ เป็นคนพูดจาดี  มีหลักการ มีอดีตลูกค้า และอดีตคนเคยร่วมงานกันมาก พี่ประบอกงานนี้มีลื้อฟื้นใหม่ เพราะดูสินค้าและแผนการตลาดของ 4ไล้ฟ์แล้วมันง่ายมาก ยิ่งสินค้าไม่เหมือนใคร พูดกับใครก็ง่าย ใครๆ ก็อยากรู้ เราคนพูด คนแนะนำยิ่งมีกำลังใจที่จะพูดต่อ

      "ขอบคุณโอกาส ที่แม้จะมาช้า แต่ดิฉันจะไม่ยอมช้ากับการลงมือทำ ธุรกกิจอื่นที่ผ่านมา ดิฉันก็ยังลุยเต็มที่ แม้ผลตอบแทนจะค่อนข้างเอาเปรียบ ดิฉันก็ยังทำ " พี่ประกล่าวอย่างมั่นใจ

     เริ่มลุยในวันที่ 15/07/2562 ด้วยการออกเดินแนะนำสินค้า 4ไล้ฟ์ กับอัพไลน์ คนเก่ง พรทิพย์ ก่ำศรี ตามแผนการทำงานของ 4ไล้ฟ์ อัพไลน์ ต้องช่วยดาวน์ไลน์ (ช่วยดาวน์ที่เอาจริง ทำจริง) พี่ประยิ่งมั่นใจและมีกำลังใจ สิ้นปีนี้ หมายมั่นไว้เลยว่าจะขึ้นตำแหน่ง เพร้สสิเดนเที่ยวไดม่อนด์ PD (Presidential Diamond) ที่มั่นใจเพราะ พี่ประ มีคนรู้จักมาก และอัพไลน์ก็ลงมือช่วย แบบไม่ต้องศึกษาอะไรมากเลย

    ชาวชุมชน ทุกชุมชนที่อยากได้โอกาสก็ติดต่อเข้ามา ติดต่อคุณพรทิพย์ ก่ำศรี และทีมงาน โทร. 083 671 9373



แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ชาวบ้านอย่างเราๆ ท่านๆ ทำได้สบายครับ ยืนยัง ถ้าคุณลงมือทำจริง เราช่วยคุณจริงครับ

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)