อุบลราชธานี รับสมัครตัวแทนจำหน่าย 4ไล้ฟ์

ข่าวด่วน! ข่าวดีกับชาวอุบลราชธานี ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม คนอยากมีงานเพิ่มที่2 คนหางาน คนตกงาน คนกำลังหาทางปลดหนี้ ขณะนี้บริษัทอาหารเสริม 4ไล้ฟ์ กำลังรับสมัครตัวแทนจำหน่ยเป็นจำนวนมาก ทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล นี่เป็นช่องทางของการมีฐานะที่ดี เป็นอาชีพที่มั่นคงได้


        
      ผู้คนกว่า 70 ประเทศทั่วโลก มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิม จากการเป็นตัวแทนจำหน่าย กับ 4ไล้ฟ์ ธุรกิจข้ามชาติ จากอเมริกา นั่นหมายความว่า คุณมั่นใจในความก้าวหน้า และเทคโนโลยี ทั้งทางด้านวิทยาศาสตร์ และการจัดการ จากธุรกิจหมู่บ้าน ตำบล ด้วยขณะนี้เป็นสังคมเครือข่าย มันจะเชื่อมโยงธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจระดับโลกได้
     สวัสดีครับ...ผมชื่อคำผาง พวงทับทิม ลูกอุบลโดยกำเนิด ในวารินชำราบ ปัจจุบันอยู่บ้านเลขที่ 51 ม.8 ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ ชีวิตที่ผ่านมา ตามรูปแบบของคนอีสานสมัยก่อน เมื่อเรียนจบ ก็ต้องออกหางาน ออกไปทำงานที่กรุงเทพฯกัน เกือบเป็นประเพณีเลยครับ ผมทำงานที่กรุงเทพ 5 ปี ก็ย้ายไปทำงานที่ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเวลา 20 ปี ที่นั่นผมได้เริ่มทำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ก่อนที่ผมจะกลับมาอยู่อุบลฯได้ 5 ปี

4ไล้ฟ์ให้ชีวิตอิสระแก่ลูกจ้างได้

    ความจริงชีวิตลูกจ้าง  มันไม่มีทางรวยอยู่แล้ว แค่มีพอใช้ไปวันๆ หรือพร้อมมีหนี้สินติดตัว ผมทำมาสัก 5 ปี ด้วยการทำผ่านเว็บไซต์ ขายออนไลน์ รายได้ผมก็เริ่มมากกว่ารายได้ประจำ ผมจึงลาออกจากงาน เพราะการทำงานแบบนี้มันทำที่ไหนก็ได้ ผมจึงกลับมาทำที่บ้านเกิดตัวเอง ที่อุบลราชธานี

4ไล้ฟ์ เปิดโอกาสธุรกิจให้ชาวอุบลราชธานี

   ผมติดตามข่าว 4ไล้ฟ์ ในแถมประเทศเอเชีย เติบโตกันมาก มาเลเชีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศจีน อินเดีย เขาขยายตัวเร็วมากและมีผู้คนสำเร็จมีฐานะร่ำรวยกันมากมายเช่นกัน แต่เมื่อเทียบกันดูแล้ว ประเทศไทยยังมีพื้นที่ว่างทางการตลาด มากมายมหาศาลเลย มันจึงเป็นโอกาสดีที่พวกเราที่รู้จักกับธุรกิจ 4ไล้ฟ์วันนี้ จะได้ยึดหัวหาด เป็นผู้นำธุรกิจรุ่นต้นๆ ของประเทศไปเลย และโดยเฉพาะผมอยู่จังหวัดอุบลราชธานี ผมก็ต้องการพี่น้องชาวอุบลราชธานีของเรา มาร่วมเดินทางในธุรกิจไปด้วยกัน

ผู้นำมีประสบการณ์มาก มีระบบช่วยงานให้ง่ายขึ้น

    ประสบการณ์ที่ผมทำมาร่วม 10 ปี กับ 4ไล้ฟ์ มันสามารถช่วยให้คุณทำงานได้แบบไม่ยาก ผมมีระบบการสอนทั้งเข้าถึงหมู่บ้าน ตำบลของคุณได้เลย และมีระบบการสอนต่อเนื่องด้วย App Teamviewer ที่จะช่วยให้คุณเสริม เติมความรู้ได้ตลอด และจะช่วยให้ทีมงานของคุณเติบโตได้อย่างมั่นคง  อยากพบแสงสว่างแห่งรายได้และอาชีพ ทักมาคุยกับผมได้ทุกช่องทางนะครับ


Together, Building People.
ช่วยกันสร้างสรรผู้คน 
ให้พบกับความสำเร็จ 
งานหลักของผมคือ.....
ช่วยคุณให้พบความสำเร็จและมีรายได้

มีออกประชุมกลุ่มย่อย..ช่วยสมาชิกทุกพื้นที่
มีระบบติดตามการสอนออนไลน์ ให้กับทุกอำเภอ คุณก็เป็นเจ้าของเครือข่ายได้

ต้องการคำอธิบายเป็นแบบ สไลด์ ประกอบ โปรดติดตั้ง APP นี้ครับ




แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email



แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

  1. สมัครก่อน เริ่มลงมือทำก่อนนะครับ พี่น้องชาวอุบลราชธานีของเรา

    ตอบลบ
  2. การทำงานแบบออนไลน์ หรือเรียกอีกอย่างว่า New School เป็นรูปแบบที่ใกล้เคียงกับแบบออฟไลน์ แตกต่างกันตรงที่ เป็น การทำงานที่บ้าน โดยใช้อินเตอร์เน็ตช่วยในการทำงาน เช่นเขียนเว็บไซต์ เขียนบล็อก ตามรูปแบบของการตลาดแบบดึงดูด Attraction marketing

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)