รายได้ เงินเดือน งานบุคลากรด้าน เวชศาสตร์

สาระอาชีพ : 11/07/2562
     งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข วันนี้งานของคุณเป็นไง มันเทียบเท่ากับความสามารถของคุณหรือไม่ คนเรามีสิทธิ์ เลือกทางเดินของตัวเองได้ หากคุณเต็มไปด้วยความมั่นใจ และเชื่อมั่นตัวเอง




       บุคลากรด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู ผู้ทำหน้าที่ออกแบบ วัดขนาด รวมไปถึงทุกขั้นตอนของการผลิต ดัดแปลงและซ่อมแซมอุปกรณ์ที่ใช้กับร่างกายเพื่อช่วยเหลือการเคลื่อนไหว เช่น แขนเทียม ขาเทียม อุปกรณ์ประคองหรือดามหลัง อุปกรณ์ดามมือ และอวัยวะเทียมเกือบทุกชนิด

      ด้วยหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยแบบนี้ แน่นอนว่ารายได้ดีงามทีเดียวเชียวล่ะ โดยค่าจ้างของอาชีพนี้ตกชั่วโมงละ 30.27 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยก็ราว ๆ 980 บาทต่อชั่วโมง กดเครื่องคิดเลขอีกนิดก็จะรู้เลยว่าเป็นอาชีพที่ทำเงินประมาณ​ 235,200 บาทต่อเดือนแน่ะ !

    นี่คือความสามารถเฉพาะตัว ผู้ที่จะทำงานแบบนี้ ก็ต้องเรียนมาด้านนี้เฉพาะทาง แต่น่าเสียดาย มันจะไม่อาจส่งมอบรายได้นี้ให้กับคนอื่นได้ และต้องลงมือทำเอง หยุดหรือเลิกเขาก็ไม่มีรายได้ เดือนละ 235,200 บาท หากคุณทำอาชีพนี้ไม่ได้ แต่คุณต้องการมีรายได้แบบนี้ มีทางอื่นให้เลือกครับ แม้คุณจะเรียนไม่สูงคุณก็ทำได้ นั่นคือ การรวมเอารายได้จากคนหลายคน นำมาแบ่งปันให้กับคุณ นั่นคือ เรียกว่า สร้างเครือข่ายรายได้

อ้างอิง: https://money.kapook.com 

แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. คนเราเลือกเกิดมีชีวิตที่ดี ในครอบครัวร่ำรวยไม่ได้ แต่เราเลือกทางเดินของชีวิตได้

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)