4ไล้ฟ์ อบรมเรื่องสุขภาพและอาชีพ แก่ชาวบ้าน

ข่าวกิจกรรม ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ : วันที่ 8/07/2562

อำเภอพรรณานิคม ใครสนใจ ฟื้นฟูสุขภาพ และหารายได้ ติดต่อ โทร. 0918259189
        สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต การมีสุขภาพที่ดี จึงเท่ากับมีชัยชนะไปแล้ว 4ไล้ฟ์ นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดูแลสุขภาพและรูปร่างในแบบที่คุณต้องการ เพื่อผลลัพธ์ดังกล่าวด้วยผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์ คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หรือนำผลิตภัณฑ์ไปใช้เพื่อสร้างธุรกิจของคุณเองได้เช่นกัน


       เมื่อวันที่ 8 กรกฏาคม 2562 เวลา 12.00 น. ที่อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร คุณพรทิพย์ ก่ำศรี และคุณคุณเพียรทรัพย์  ทุมรินทร์ ผู้นำนักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ในจังหวัดสกลนคร ได้จัดให้มีการอบรมเรื่องระบบภูมิคุ้มกัน ให้กับชาวบ้าน บ้านนาหัวบ่อ ต.นาหัวบ่อ อ.พรรณานิคม  เพื่อให้ชาวบ้านได้มีความเข้าใจเรื่องของการดูแลระบบภูมิคุ้มกันของตัวเอง ให้ชาวบ้านได้รู้ว่าระบบภูมิคุ้มกันมีความสำคัญอย่างไร โรคที่เกิดจากระบบภูมิคุ้มกัน การอบรมครั้งนี้ ถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่พวกเราทีมงาน นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ได้แบ่งปันเรื่องที่มีประโยชน์ต่อชาวบ้าน 
  
      ช่วงท้ายก็แนะนำให้ชาวบ้านได้รู้จักกับ Transfer Factor เสริมอาหารจากอเมริกา ที่เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้มากถึง 437% เพื่อเป็นทางเลือกให้กับชาวบ้านเพิ่มเติม ในงานนี้ ก็ยังมีชาวบ้านบางส่วน ได้ยื่นความประสงค์ต้องการเข้าร่วมเป็นทีมงาน นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ในสกลนครอีกด้วย

     โดยมีคุณคำผาง พวงทับทิม ผู้นำนักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ จังหวัดอุบลราชธานี ให้เข้าร่วมบรรยายสรุปให้กับทีมงานด้วย ผ่านระบบการประชุมทางใกล ตอบข้อซักถาม แก้ข้อสงสัย ต่างๆ ให้กับชาวบ้าน นับว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ชาวบ้านจะได้เข้าถึงเทคโนโลยี และเข้าถึงวิธีการมีสุขภาพที่ดี ผ่านการดูแลระบบภูมิคุ้มกันของชาวบ้านเอง


อบรมฟรี สุขภาพและอาชีพ สุขภาพดี มีอาชีพ เป็นสิ่งที่น่าสนใจ โทร. 0918259189

การทำงานร่วมกันในชุมชน เป็นเรื่องที่น่าสนับสนุน อยากมีสุขภาพดี โทร. 0918259189


แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น