ชาวจังหวัดสกลนคร โชคดี

ข่าวกิจกรรม ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ : วันที่ 10/07/2562
    คุณเพียรทรัพย์ ทุมรินทร์ (ครูน้อย) เชิญชวนชาวสกลนคร มามีสุขภาพดีกัน สุขภาพดีใครก็ต้องการ วิทยาศาสตร์มีความก้าวหน้าล้ำสมัยไปเรื่อย วันนี้การทำให้มีสุขภาพดีจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

คุณเพียรทรัพย์  ทุมรินทร์  (ครูน้อย)โทร. 0918259189

      สกลนคร เป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มี นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ นำข่าวดีเรื่องของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ไปบอก แนะนำชาวบ้าน ซึ่งเป็นวิทยาการฟื้นฟูสุขภาพขั้นเทพ ปฏิวัติด้านระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณเพียรทรัพย์  ทุมรินทร์  นักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ผู้พกความมุ่งมั่น ที่จะนำข่าวดีนี้ออกไปแนะนำบอกชาวบ้าน

      ตลอดเวลาที่ผ่านมา ชาวบ้านไม่เคยได้รับการชี้แนะเรื่องของระบบภูมิคุ้มกันอย่างจริงจัง คงเป็นเพราะคิดว่าเรื่องของระบบภูมิคุ้มกันเป็นศาสตร์ชั้นสูง ที่ชาวบ้านธรรมดาคงเข้าใจยาก สู้บอกเรื่องการใช้ยาเคมีที่ถูกต้องดีกว่า ความเป็นจริงแม้จะเป็นศาสตร์ชั้นสูง มันก็ควรหาวิธีให้เขาเข้าใจระบบในร่างกายของพวกเขา ชาวบ้านเขาจะได้ตื่นตัว รู้ว่าในร่างกายของเขาเอง มีระบบคอยปกป้องอยู่ตลอดเวลา เขาจะได้ หลีกเลี่ยงไม่ทำในสิ่งที่ จะบั่นทอน ทำลายภูมิคุ้มกันตัวเอง เพื่อเขาจะได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และไม่เจ็บป่วยง่าย
      จึงนับเป็น ความโชคดีของ ชาวจังหวัดสกลนคร ที่จะได้รู้ความจริงตรงนี้ จากภาคเอกชน คือ บริษัท 4ไล้ฟ์ ประเทศไทย อยากสอบถามเพิ่มเติมเรื่องนี้ สอบถามได้กับ คุณเพียรทรัพย์  ทุมรินทร์
โทร. 0918259189

อยากเห็นคนในชุมชนของคุณมีสุขภาพดี บอกเรา ชาว 4ไล้ฟ์




แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. พี่น้องชาวสกลนคร ได้โอกาสดี ที่จะมีสุขภาพแข็งแรง

    ตอบลบ
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)