แบ่งงาน ดีเจ สถานีวิทยุ

ดีเจ สถานีวิทยุ: 20/08/2562


  ผมเคยจัดรายการวิทยุชุมชน ร่วม 8 ปี จัดรายการด้วยใจรักจริงๆ แม้เดือนไหน สปอนเชอร์(ผู้สนับสนุนรายการ) ไม่มี ก็ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าเช่าสถานีเอง ปัญหาของดีเจก็คือ ผู้สนับสนุนรายการ ถ้าเข้ามามากก็พูดให้แทบไม่ทัน แต่ส่วนมากมันจะมีน้อย ถึงไม่มีเลย หากดีเจตัดปัญหาสปอนเชอร์ได้ ชีวิตการเป็นดีเจก็จะมีความสุข
   ที่ผมต้องเลิกจัดรายการก็เพราะรายได้ไม่มั่นคง ระยะหลัง สปอนเชอร์จับเอาลูกๆ หลานๆมาเป็นดีเจเองเลย หรือแม้แต่มาตั้งสถานีวิทยุเองเลย การแข่งขันสูงมาก ผมนับถือจิตใจ ใครที่ทนจัดรายการวิทยุได้นานๆ ความเป็นจริงผมก็ยังชื่นชอบอาชีพดีเจ แต่ผมมีอาชีพอื่นที่รายได้ดีกว่า และผมก็ยังนึกถึงดีเจ เพื่อนร่วมอาชีพเดิม

   วันนี้ ผมมีข่าวดีมาบอกเพื่อนดีเจ ใครที่ต้องการผู้นับสนุนรายการ หนทางเพิ่มรายได้หาเงินเข้ากระเป๋า ก็โทรมาคุยกันได้นะครับ จะเป็นแบบว่าจ้าง หรือแบบหุ้นส่วนรายได้กันเลยก็ได้ มีเสียงสปอตให้ไปใช้ได้เลย มีสินค้าให้ขายโดยไม่ต้องลงทุน รับรองเงื่อนไขนี้ เพื่อนๆ ดีเจต้องสนใจแน่นอน อย่าไปนั่งง้อ สปอนเชอร์เลยครับ ทำได้มันก็ไม่พอให้รวยได้



แชร์ให้เพื่อนดู ⏬

Facebook Twitter Reddit LinkedIn Pinterest Email

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น